Header Ads

Fursa ya Kazi Cashier Cum Msimamizi


Majukumu na Wajibu:

Mkusanyiko wa Mapato

  • Msimamizi wa benki ana jukumu la kupokea malipo kutoka kwa wateja kupitia majukwaa ya malipo yaliyoidhinishwa na kliniki.
  • Kutoa risiti rasmi kwa ajili ya shughuli zote fedha taslimu
  • Kukusanya mapato kwa kurekodi taarifa za kifedha; kukusanya ada kwa ajili ya huduma; na kurekodi madai ya mtu wa tatu.
  • Kuzalisha ankara kwa ajili ya wateja husika kwa mfano wateja bima kutafuta huduma.
  • Tekeleza sera za mikopo kwa wateja wa bima ya afya.
  • Kuelewa vifurushi vya bima na kufanya nyaraka muhimu zinazopatikana kwa mawakala wa bima wakati haja inatokea.
  • Kuhakikisha miongozo ya bima yanafuatwa wakati wa kutoa huduma kwa wateja.
  • Weka pesa taslimu katika akaunti za benki zilizoidhinishwa na uwe na hati zinazofaa za kuthibitisha.

Nyaraka
  • Kuwajibika kwa ajili ya hati mapato kupokea kwa kuhakikisha kupokea sahihi au invoicing kulingana na shughuli kufanyika.
  • Kuwajibika kwa kuandaa na kuripoti mapato yaliyokusanywa mwishoni mwa kila siku ya biashara, kwa kutumia templates zilizothibitishwa za kuripoti.
  • Kudumisha updated hesabu ya hesabu yote ya kituo inapatikana katika kituo.
  • Kusimamia data ya afya ya wagonjwa na habari nyingine ya kibinafsi na kudumisha usiri wa data hiyo.
  • Kudumisha hifadhidata husika na mifumo ya faili.
  • Kuhakikisha nyaraka kuunga mkono kuwasilisha madai ya bima ni mahali.

Usimamizi na Operesheni

  • Kufanya kazi za kila siku za utawala ili kuhakikisha utendaji na uratibu wa kituo.
  • Kuhakikisha shughuli zote za kifedha zinatimiza viwango vilivyowekwa katika sera na itifaki za shirika.
  • Wape wagonjwa walio na maombi ya kumwona daktari na umjulishe daktari wao kuhusu kuwasili kwao.
  • Kuhakikisha kwamba kliniki inafunguliwa kwa wakati unaofaa na kusimamia usafi wa kliniki ili kuunda mazingira safi na yenye afya.
  • Kutambua na kupendekeza fursa za kupanua vyanzo vya mapato na kupunguza gharama.
  • Kusimamia akaunti upokeaji ukusanyaji kwa ajili ya makampuni ya bima.
  • Jaza na utoe fomu za bima kwa ajili ya malipo kama inavyoombwa.
  • Kushiriki katika maandalizi ya bajeti na usimamizi wa gharama za kliniki.
  • Kutengeneza na kuwasilisha ripoti za kila siku, kila wiki, na kila mwezi kutoka kwa Mfumo wa Habari wa Usimamizi wa Kliniki.
  • Dhibiti matumizi bora ya vifaa vya ofisini.
  • Kudumisha na kudhibiti vifaa vyote vya jikoni na ofisi.
  • Kuhakikisha matumizi ya ufanisi na matengenezo ya EFD Machine
  • Kazi na Accountant ili kupatanisha kati ya Z Ripoti na vitabu vya akaunti.
  • Kudumisha na update kliniki mali ya usajili.
  • Kufuatilia juu ya madawa ya kulevya na reagents ombi kutoka ofisi kuu.
  • Kusimamia gharama za uendeshaji kliniki.

Huduma ya Wateja
  • Kutoa taarifa wazi kwa wateja kuhusu huduma zinazotolewa katika UMATI Clinic
  • Kuhakikisha mahitaji ya huduma ya mgonjwa yanatimizwa, kufuatilia maoni ya mgonjwa, na kutatua malalamiko na maswala yanayohusiana kama inahitajika.
  • Kutoa maoni ya wakati kwa wateja ili kuhakikisha kuridhika kwa wateja juu.
  • Kutoa msaada wakati wa uhamisho wa wagonjwa kutoka kituo kwa kushirikiana na timu ya kliniki.
  • Wajulishe wagonjwa matokeo ya majaribio yalipothibitishwa.
Mahitaji ya sifa/Uzoefu:
Elimu na Ujuzi
  • Shahada ya bachelor katika uhasibu au utawala wa biashara, shughuli za ofisi ya mbele ni faida ya ziada.
  • Ujuzi wa mifumo ya usimamizi wa ofisi na taratibu.
  • Ustadi katika MS Office (MS Excel, MS Word)
  • Ujuzi bora wa usimamizi wa muda na uwezo wa kuweka kipaumbele kazi.
  • Uwezo wa kushughulikia mambo madogo-madogo na kutatua matatizo.
  • Ujuzi bora wa mawasiliano ya maandishi na maneno
  • Nguvu ujuzi wa shirika na uwezo wa multitask
Uzoefu

  • Angalau (2) miaka miwili ya uzoefu wa kazi husika kama kassi, ikiwezekana katika mazingira ya huduma ya afya.
  • Uzoefu katika na uelewa wa usimamizi wa msingi wa kifedha.
  • Uzoefu katika huduma ya afya bili upendeleo.

No comments

Powered by Blogger.