Fursa ya Kazi Cashier Cum Msimamizi
Majukumu na Wajibu:
Mkusanyiko wa Mapato
- Msimamizi wa benki ana jukumu la kupokea malipo kutoka kwa wateja kupitia majukwaa ya malipo yaliyoidhinishwa na kliniki.
- Kutoa risiti rasmi kwa ajili ya shughuli zote fedha taslimu
- Kukusanya mapato kwa kurekodi taarifa za kifedha; kukusanya ada kwa ajili ya huduma; na kurekodi madai ya mtu wa tatu.
- Kuzalisha ankara kwa ajili ya wateja husika kwa mfano wateja bima kutafuta huduma.
- Tekeleza sera za mikopo kwa wateja wa bima ya afya.
- Kuelewa vifurushi vya bima na kufanya nyaraka muhimu zinazopatikana kwa mawakala wa bima wakati haja inatokea.
- Kuhakikisha miongozo ya bima yanafuatwa wakati wa kutoa huduma kwa wateja.
- Weka pesa taslimu katika akaunti za benki zilizoidhinishwa na uwe na hati zinazofaa za kuthibitisha.
Nyaraka
- Kuwajibika kwa ajili ya hati mapato kupokea kwa kuhakikisha kupokea sahihi au invoicing kulingana na shughuli kufanyika.
- Kuwajibika kwa kuandaa na kuripoti mapato yaliyokusanywa mwishoni mwa kila siku ya biashara, kwa kutumia templates zilizothibitishwa za kuripoti.
- Kudumisha updated hesabu ya hesabu yote ya kituo inapatikana katika kituo.
- Kusimamia data ya afya ya wagonjwa na habari nyingine ya kibinafsi na kudumisha usiri wa data hiyo.
- Kudumisha hifadhidata husika na mifumo ya faili.
- Kuhakikisha nyaraka kuunga mkono kuwasilisha madai ya bima ni mahali.
Usimamizi na Operesheni
- Kufanya kazi za kila siku za utawala ili kuhakikisha utendaji na uratibu wa kituo.
- Kuhakikisha shughuli zote za kifedha zinatimiza viwango vilivyowekwa katika sera na itifaki za shirika.
- Wape wagonjwa walio na maombi ya kumwona daktari na umjulishe daktari wao kuhusu kuwasili kwao.
- Kuhakikisha kwamba kliniki inafunguliwa kwa wakati unaofaa na kusimamia usafi wa kliniki ili kuunda mazingira safi na yenye afya.
- Kutambua na kupendekeza fursa za kupanua vyanzo vya mapato na kupunguza gharama.
- Kusimamia akaunti upokeaji ukusanyaji kwa ajili ya makampuni ya bima.
- Jaza na utoe fomu za bima kwa ajili ya malipo kama inavyoombwa.
- Kushiriki katika maandalizi ya bajeti na usimamizi wa gharama za kliniki.
- Kutengeneza na kuwasilisha ripoti za kila siku, kila wiki, na kila mwezi kutoka kwa Mfumo wa Habari wa Usimamizi wa Kliniki.
- Dhibiti matumizi bora ya vifaa vya ofisini.
- Kudumisha na kudhibiti vifaa vyote vya jikoni na ofisi.
- Kuhakikisha matumizi ya ufanisi na matengenezo ya EFD Machine
- Kazi na Accountant ili kupatanisha kati ya Z Ripoti na vitabu vya akaunti.
- Kudumisha na update kliniki mali ya usajili.
- Kufuatilia juu ya madawa ya kulevya na reagents ombi kutoka ofisi kuu.
- Kusimamia gharama za uendeshaji kliniki.
Huduma ya Wateja
- Kutoa taarifa wazi kwa wateja kuhusu huduma zinazotolewa katika UMATI Clinic
- Kuhakikisha mahitaji ya huduma ya mgonjwa yanatimizwa, kufuatilia maoni ya mgonjwa, na kutatua malalamiko na maswala yanayohusiana kama inahitajika.
- Kutoa maoni ya wakati kwa wateja ili kuhakikisha kuridhika kwa wateja juu.
- Kutoa msaada wakati wa uhamisho wa wagonjwa kutoka kituo kwa kushirikiana na timu ya kliniki.
- Wajulishe wagonjwa matokeo ya majaribio yalipothibitishwa.
Mahitaji ya sifa/Uzoefu:
Elimu na Ujuzi
- Shahada ya bachelor katika uhasibu au utawala wa biashara, shughuli za ofisi ya mbele ni faida ya ziada.
- Ujuzi wa mifumo ya usimamizi wa ofisi na taratibu.
- Ustadi katika MS Office (MS Excel, MS Word)
- Ujuzi bora wa usimamizi wa muda na uwezo wa kuweka kipaumbele kazi.
- Uwezo wa kushughulikia mambo madogo-madogo na kutatua matatizo.
- Ujuzi bora wa mawasiliano ya maandishi na maneno
- Nguvu ujuzi wa shirika na uwezo wa multitask
Uzoefu
- Angalau (2) miaka miwili ya uzoefu wa kazi husika kama kassi, ikiwezekana katika mazingira ya huduma ya afya.
- Uzoefu katika na uelewa wa usimamizi wa msingi wa kifedha.
- Uzoefu katika huduma ya afya bili upendeleo.
No comments